Vị trí tuyển dụng:

Sales Admin

Vị trí cần tuyển: Sales Admin
 Mô tả công việc:

- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …

- Hỗ trợ việc kinh doanh: Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán;

- Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng;

- Theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các trường kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các trường chuyên ngành kỹ thuật như Công Nghiệp, Xây Dựng, Bách Khoa, Kiến Trúc;

- Có hiểu biết về kinh doanh, có kiến thức cơ bản về pháp luật, quản lý hành chính văn phòng;

- Thành thạo Word, Excel đặc biệt là soạn thảo văn bản, tờ trình, thông báo và kỹ năng tổng hợp, báo cáo số liệu;

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Kỹ năng quản lý, sắp xếp, điều phối công việc;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản/hợp đồng;

- Kỹ năng phân tích tổng hợp số liệu, báo cáo;

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng làm việc nhóm thực sự tốt;

- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt;

- Thái độ kiên nhẫn, biết lắng nghe, chịu khó, nhiệt tình, trung thực;

- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc.

- Báo cáo doanh số cho các trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh;

- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

 

Quyền lợi:

- Được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực làm việc;

- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển năng lực bản thân và nâng cao kiến thức chuyên ngành;

- Đánh giá thành tích định kỳ, xét tăng lương;

- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN;

- Các phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Nộp đơn ứng tuyển

Các tin tuyển dụng khác

Khách hàng